Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Vì sao nên lựa chọn sơn Epoxy

Chắc hẳn các bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu về sơn thì không còn xa lạ với cái tên Epoxy. Đây là một thương hiệu sơn khá nổi tiếng trong những năm gần đây. Sản phẩm của thương hiệu sơn Epoxy đã có chỗ đững vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên cả nước.

Sản phẩm được sử dụng hầu hết ở các công trình lớn nhỏ hiện nay như nhà ở, biệt thự, cao ốc, văn phòng, các trung tâm thương mại, siêu thị...Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết hơn về chất lượng của thương hiệu sơn này để cũng cố niềm tin của mọi khách hàng.

Có thể nói khả năng chống thấm nước tốt là một trong những ưu điểm vượt trội của thương hiệu sơn này mà khó có hãng nào có thể bì kịp. Bề mặt sơn có độ bóng rất cao, thường sử dụng để hoàn thiện bề mặt các công trình.



 Lớp bề mặt sơn bóng này có tác dụng rất lơn trong việc chống và ngăn nước thấm vào bên trong tường của công trình. Giúp cho quá trình sử dụng có thể lau chùi, vệ sinh bề mặt một cách dễ dàng. Chất lượng của sơn giúp cho bề mặt hạn chế được việc trầy xước khi có va đập với bề mặt của tường.

Đây là dòng sơn khá thích hợp để sử dụng ở nơi có điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ướt như ở Việt Nam. Với khả năng thấm hút cực tốt, không để lại lớp phấn trên bề mặt công trình, mang lại sự bền bỉ cho công trình với thời gian.

Epoxy đã sử dụng công nghệ kỹ thuật sơn tiên tiến nhất hiện nay với công thức làm cho mang sơn có thể khô một cách nhanh chóng và có độ bám dính tốt. Mang lại độ bền và đẹp cho công trình của bạn hơn. Sơn được bám dính tốt vào bề mặt công trình tạo nên một lớp bề mặt sơn vô cùng bóc mịn không bị bong tróc, có khả năng chống bám bụi và bụi bẩn rất tốt, giúp bạn có thể vệ sinh bề mặt công trình một cách dễ dàng.

Các loại sơn của Epoxy có các thành phần chính như epoxy gia cường và thủy tinh có hàm lượng chất rắn cao và hàm lượng VOC thấp. Tạo nên một một lớp màng bảo vệ các loại vật liệu vô cùng chắc chắn. Chuyên dùng để bảo vệ cho các công trình có kết cấu sắt thép trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và có mức độ va chạm cơ học cao.

Sơn Epoxy giúp bảo vệ các vật liệu công trình trước sự ăn mòn cực kỳ tốt và có khả năng chịu mài mòn nổi trội hơn các hãng sơn trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét