Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Gợi ý mẹo để có màu sơn nhà đẹp nhất

Màu sắc sơn có vai trò quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà Vì vậy chúng ta cần phải cân nhắc kỹ càng trong việc lựa chọn màu sắc sơn. Dưới đây là 1 số gợi ý sẽ giúp các bạn có được màu sắc sơn đẹp & chất lượng nhất.

Không phải loại sơn nào cũng giống nhau. Mỗi không gian thì có các loại sơn tương ứng. Ví dụ, với những không gian như bếp, nhà tắm thì bạn nên lựa chọn sơn bóng vì có thể dễ dàng lau chùi & giúp không gian sạch sẽ, đẹp hơn.  Còn với phòng ngủ của trẻ thì hãy chọn loại sơn có có thể cách âm tốt để trẻ có thể ngủ ngon...



Màu sơn nhà có ý nghĩa rất quan trọng vì thế chúng ta không nên chọn bừa. Mỗi màu sơn cũng có ý nghĩa riêng, phù hợp với mục đích mà khách hàng hướng đến. Theo các chuyên gia nghiên cứu thì màu sơn sẽ có tác dụng đến tâm lý của con người. Nếu bạn muốn có cảm giác yên bình ở phòng ngủ thì những màu trung tính như màu trắng hoặc màu be là lựa chọn thích hợp.

Còn với phòng làm việc thì bạn nên sơn màu giúp kích thích sự sáng tạo chẳng hạn như màu xanh lá cây. Những màu nóng như cam, đỏ, vàng thì giúp mang lại năng lượng cho con người. ở các không gian như nhà ăn hay phòng sinh hoạt chúng thì sơn màu này là rất phù hợp. Tuy nhiên, nếu không thích sơn quá nhiều màu cho từng không gian thì bạn nên chọn những màu có ý nghĩa nhất định và sơn cho ngôi nhà của mình.

Một trong những nguyên tắc giúp tạo nên sự hài hòa cho không gian đó chính là chọn màu sơn hợp với nội thất trong gia đình. Tránh trường hợp màu sơn và nội thất có màu đối chọi nhau khiến ngôi nhà mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến thị giác,...

Hơn nữa, bạn cũng nên nghiên cứu xem thử sơn vào ban ngày và ban đêm có thay đổi như thế nào để lựa chọn loại sơn thích hợp nhất.

Vấn đề quan trọng nhất chính là độ bền của màu sơn. Chắc hẳn không ai muốn màu sơn sau một thời gian ngắn bị phai màu hay loang lổ rất mất thẩm mỹ. Vì thế việc lựa chọn loại sơn chất lượng ở những cơ sở cung cấp sơn chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét