Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Những đặc tính nổi bật của dòng sơn trang trí epoxy

Hiện nay các dòng sản phẩm của sơn epoxy đã là một thương hiệu nỗi tiếng và có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam hiện nay, là một thương hiệu đã được rất nhiều người sử dụng tin dùng và hài lòng. Đã và đang được sử dụng trên rất nhiều công trình nhà ở, các tòa nhà cao ốc, văn phòng, các trung tâm thương mại. Là dòng sản phẩm với những ưu điểm mà các hãng khác kho có thể bắt kịp. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc một số đặc tính nổi bật của dòng sơn trang trí của epoxy.
 
Đến với sơn trang trí của thương hiệu sơn epoxy bạn sẽ thoải mái lựa chọn màu sắc cho công trình của mình để tạo nên một tác phẩm công trình nghệ thuật hoàn hảo nhất. Với các tông  màu sơn mang đậm phong cách hiện đại, những tông màu tươi sáng, những tông màu trầm đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng với mục đích sử dụng khác nhau của họ.



Sơn bột tĩnh điện không cần đến sơn lót vẫn đảm bảo sơn được bám dính rất tốt chắc chắn hơn các loại sơn thông thường và có độ bền cao. Sử dụng sơn bột trang trí của epoxy mang lại cho bạn một bề mặt công trình hoàn toàn hoàn hảo với những tính năng vượt trội có thể làm cứng hoặc dẻo tùy thuộc vào loại sơn, có khả năng chịu lực và chống xước rất tốt.

Sản phẩm mang lại khả năng sử dụng triệt để trong quá trình thi công nhờ khả năng thu hồi sử dụng lại phần dư trong quá trình phun sơn. Sơn có khả năng chống kiềm hóa, chống thấm, chống nước và chống ăn mòn rất tốt mang lại một độ bền cực cao cho công trình của bạn.

Sơn phủ có độ che phủ cao, màu sắc tươi sáng, sắc nét, có khả năng chống nấm mốc và rêu rất tốt, dễ dang vệ sinh lau chùi, có khả năng xua đuổi côn trùng và tạo ra hương thơm nhẹ.

Khả năng chống thấm của sơn trang tri epoxy là vô cùng tuyệt vời bạn có thể sử dụng cho các công trình chứa nước liên tục như bể bơi, nhà tăm..

Với mong muốn mang đến những công trình một màu sắc tươi đẹp và thân thiện với môi trường thương hiệu sơn epoxy của chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến nguồn nguyên vật liệu sản xuất sao cho thân thiện với người dùng, không sử dụng các loại hóa chất gây hại đến sức khỏe con người trong quá trình sử dụng. Là sản phẩm có độ bền theo thời gian thuận tiện cho người sử dụng trong việc lau chùi vệ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét