Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Ưu điểm của sơn chống rỉ

Sắt thép là 1 trong những kim loại rất dễ bị rỉ. Biện pháp hiêu quả nhất cho bạn lúc này là sử dụng sơn chống rỉ, giúp bảo vệ hạng mục thi công. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chống rỉ, với mong muốn mang tới cho quý khách những sản phẩm thực sự chất lượng với giá.

Sơn chống rỉ sét thích hợp cho cấu trúc sắt thép và hệ thống đường ống trong môi trường ăn mòn từ thấp đến cao & môi trường ngâm nước. Thường được thi công cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, công trình cao tầng và thiết bị khai thác mỏ.



Sơn chống rỉ dễ sử dụng thi công, màng sơn khô nhanh, cứng, bám tốt. Sơn có độ bền màu, bền va đập, bền uốn. Sơn sắt chống rỉ có khả năng chống rỉ tốt, tạo độ bám dính tốt cho lớp sơn phủ kế tiếp. Ngăn chặn khả năng gây rỉ từ bên trong. Giup che lắp khuyết điểm trên kim loại khiến bề mặt sẽ đẹp hơn. Đây là loại sản phẩm thích hợp để làm sơn lót trên bề mặt sắt thép dùng trong trang trí nhà cửa, máy móc công nghiệp, bảo quản bề mặt kim loại chống lại sự rỉ sét.

Sơn bảo vệ chống mòn cực tốt, chịu được nước, chịu hóa chất và chịu mài mòn tốt, không kén bề mặt. Sản phẩm chứa hàm lượng chất rắn cao, thân thiện với môi trường và giảm nguy cơ nổ do dung môi bay hơi.

Với sơn chống rỉ alkyd thì chỉ cần phủ lên bề mặt cần sơn, nhiều khi không cần sơn lót. Còn dòng sơn epoxy chống rỉ bắt buộc cần sơn lót epoxy.

Để có một lớp sơn hoàn hảo, trước tiên chủ thi công sẽ tạo nhám cho nền sàn bằng máy mài sàn công nghiệp.

Bước 1: thợ thi công tiến hành tạo nhám bề mặt sắt thép bằng máy bắn hạt cát chuyên dụng.. Việc tạo nhám giúp lớp sơn lót tiếp theo bám và dính bền hơn trên nền. Sau đó, chủ thi công sẽ tiến hành xử lý và loại bỏ mọi khuyết điểm trên nền như những vị trí lồi lõm, không bằng phẳng.

Bước 2: sơn 01 lớp sơn lót epoxy  bằng máy phun hoặc chổi quét chuyên dụng.

Hiện tại, trên thị trường khá ưa chuộng loại sơn chống rỉ sét với những tính năng vượt trội của nó. Sơn đảm bảo các hạng mục thi công cho công trình, chống rỉ sét, xuống cấp, đem lại độ thẩm mỹ cao, giá cả phải chăng, hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét