Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Đặc tính của một số loại sơn nội thất epoxy

Hãng sơn epoxy là hãng sơn nổi tiếng trên toàn thế giới và đang ngày càng phát triển mạnh trên thị trường Việt Nam, hiện nay hãng sơn epoxy đang dẫn đầu trên thị trường tiêu dùng ở Việt Nam, là thương hiệu nổi tiếng đến từ Na Uy đã có thâm niên đã gần một thế kỉ.Sau đây chúng tôi xin đánh giá một số dòng sản phẩm sơn nội thất của hãng sơn epoxy.

Đặc tính của dòng sơn này là dễ lau chùi và bền màu, che phủ vết nứt, màu sắc đẹp, chống vi khuẩn và nấm mốc tốt.

Đây là một dòng sơn thuộc sơn cao cấp của epoxy, đẹp và dễ chăm sóc. Màu sắc tươi nét và rực rỡ mang lại sự sang trong mạnh mẽ cho không gian nội thất của bạn. Sản phẩm hoàn toàn không chứa các hợp chất hóa học nguy hiểm làm ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. Có khả năng chống lại được hầu hết các vi khuẩn và nấm mốc.

Đặc tính của dòng sơn này rất đa dạng, nhanh khô tai cứng và bền màu với thời gian, độ phủ cao dễ dàng vệ sinh, màng sơn có khả năng đàn hồi, màu sắc đa dạng và phong phú, chống nấm mốc và chống oxi hóa, có khả năng chống thấm tốt.

Dòng sơn này là là dòng sơn bóng mờ có nguồn gốc từ Acrylic, sản phẩm rất dễ dàng và tiện lợi trong việc thi công. Được sử dụng trên bề mặt một số công trình như trần nhà, tường, bề mặt thạch cao...hoàn toàn không chứa kim loại nặng và các loại hóa chất ảnh hưởng tới môi trường.

Với đặc tính dễ lau chùi và bền màu, mùi sơn nhẹ nhàng không qua sốc cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh và bền màu với thời gian. Hàm lượng VOC thấp, không chưa kim loại nặng và các loại phoóc môn.

Essence dễ lau chùi cũng là dòng sơn có nguồn gốc từ Acrylic, bề mặt sơn trên công trình rất bóng và nhãn mịn, có khả năng giàn chay hoàn hảo, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Do nhe mùi nên việc thi công trở nên dễ dàng với thợ thi công, không chứa hóa chất gây hại và kim loại nặng.

Cũng như hầu hết các dòng sơn khác của Majestic Đẹp hoàn hảo nhẹ mùi, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Hàm lượng VOC thấp, không chứa các hợp chất hóa học gây hại và kim loại nặng.

Dòng sơn cao cấp này có một điểm đặc biệt đó là kết hợp với công nghệ sắc màu thật độc quyền của epoxy. Che dấu hoàn toàn mọi vết nứt xấu trên bề mặt tường có độ bền màu cao, khả năng chống vi khuẩn nấm mốc gấp đôi các dòng sơn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét