Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Sơn ngành hàng hải COASTAL

Hàng hải là một lĩnh vực phát triển tại nước ta trong những năm gần đây với sự ra đời liên tục của những tàu thuyền, các xà lang vận chuyển hàng hóa công suất lớn trên hệ thống giao thông đường thủy, …. Để đạt được sự chất lượng, tính bền của phương tiện nhà sản xuất cùng như người dân không nên bỏ qua việc sử dụng sơn COASTAL AF 48 cho nhưng phương tiện và vật dụng hàng hải liên quan.

Ai trong chúng ta cũng đều biết rằng nước biển là tác nhân gây ăn mòn rất lớn cho tất cả các loại vật dụng được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau qua quá trình thực hiện việc di chuyển tạo nên sự ma sát và tiếp xúc bề mặt nên sơn COASTAL AF 48 loại sơn được sản xuất chuyên dụng để ứng dụng trong lĩnh vực hàng hải, sử dụng sơn COASTAL AF 48 mang lại công dụng chống ăn mòn, chống hà cho bề mặt của phương tiện đường thủy tiếp xúc với nước biển khi di chuyển.

Sơn COASTAL AF 48 được sản xuất theo công nghệ tổng hợp polyme tiên tiến gồm nhiều mạch polyme liên kết với nhau tạo nên một thể thống nhất và vững chắc nhất, cộng với hoạt động theo cơ chế trao đổi ion nên sử dụng sơn COASTAL AF 48 sẽ có được tính năng bền và khó bị phả hủy liên kết bởi tác động của ngoại lực ở thời gian sau gia công và sử dụng là 36 tháng. Quá tuyệt vời cho phương tiện của bạn đúng không nào.

Sản phẩm sơn COASTAL AF 48 được gia công lên bề mặt vật liệu trong công đoạn cuối cùng, khâu hoàn thiện sản phẩm và có thời hạn sử dụng là 36 tháng nên chúng ta khi sử dụng gia công lớp bề mặt này cần có sự điều độ trong việc gia công khoảng 32 đến 36 tháng 1 lần thực hiện gia công bề mặt.

Đây là sản phẩm được sử dụng trên bề mặt của vật liệu kim loại làm nên các sản phẩm tàu thuyền như điển hình là nhôm, gia công cho bề mặt được sản xuất từ gỗ.

Dòng sơn chuyên dụng cho ngành hàng hải COASTAL AF 48 được bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên bạn có thể thực hiện việc mua sơn tại epoxy để mua được sản phẩm có đóng gói đúng quy cách như bạn mong muốn và có giá thành thích hợp nhất.

Tàu thuyền, phương tiện giao thông đường thủy, vật dụng hàng hải, … tất cả đều có thể sử dụng lớp bề mặt bảo vệ chắc chắn với lớp phủ ngoài cùng bằng sơn COASTAL AF 48 được kinh doanh chất lượng và uy tín tại epoxy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét