Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Chất lượng của dòng sơn chống rỉ Epoxy

Trước sự phát triển nhanh chóng của đất nước thì nhu cầu làm đẹp và trang trí căn hộ gia đình ngày càng phổ biến. Tiêu biểu trong đó là dòng sơn chống rỉ Epoxy với sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, có tác dụng bảo vệ kết cấu kim loại vô cùng tốt. Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm sơn này nhé.

Một trong những yếu tố mà hầu hết người tiêu dùng lựa chọn và muốn tìm hiểu chính là giá cả. Khi có nhu cầu chọn mua và tìm hiểu về sản phẩm nào đó, mọi người thường có xu hướng tìm hiểu giá thành của một số đơn vị cung cấp sản phẩm đó, để đưa đánh giá chính xác nhất về nhu cầu mua hàng của mình.



Dòng sơn Epoxy 2 thành phần cũng vậy, bằng sự kết hợp công nghê pha chế chuyên nghiệp. Dẫn đến giá thành của Epoxy khá là cao so với các dòng sản phẩm sơn nước khác. Song song với giá thành, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm an toàn và chính hãng tuyệt đối. Cam kết đem lại sự hài lòng cho bất cứ ai mua hàng.

Sản phẩm được đóng thùng chắc chắn, với thành phần sơn được pha trộn bằng tỷ lệ hoàn hảo, chính xác tạo độ dính, mịn và độ bền màu khi sử dụng. Đồng thời, cũng là dòng có độ che phủ tương đối tốt, công tác bảo vệ bề mặt được che phủ hoàn hảo dù trong môi trường hay khí hậu khắc nghiệt nhất.

Sản phẩm có ưu điểm chống nước hiệu quả, chịu mài mòn tốt. Với hàm lượng chất rắn khá cao, góp phần giúp bề mặt sơn có thể chịu đựng được trọng tải lớn, khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống cháy tốt. Không những vậy, còn dễ dàng cho công tác thi công xây dựng, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho bất cứ ai sử dụng.

Sơn chống rỉ Epoxy được đánh giá là loại sơn kẽm phốt phát, có thể sử dụng ở bề mặt tường cao và khô nhanh chóng. Tuy mức giá thành so với một số sản phẩm cùng hãng có cao hơn một chút nhưng lại mang đến những tính năng hoàn toàn vượt trội như có thể sử dụng làm lớp sơn lót, lớp trung gian hay thậm chí là lớp che phủ hoàn thiện bên ngoài đều có thể được.

Với một số thông tin cơ bản về dòng sản phẩm sơn chống rỉ Epoxy trên, sẽ giúp bạn tìm được giải pháp hợp lý cho căn hộ của mình. Nếu bạn có bất kỳ những thắc mắc nào, có thể liên hê ngay với chúng tôi. Đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét