Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Các điều cần biết về sơn lót chống kiềm

Muốn bảo vệ lớp sơn nhà tránh được các yếu tố của ngôi nhà để được bền đẹp theo thời gian thì chúng ta cần phải chuẩn bị cho ngôi nhà một lớp “áo” bảo vệ đó chính là sơn lót chống kiềm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sơn lót chống kiềm.

Chúng ta có thể hiểu sơn lót chống kiềm là loại sơn có thể chống lại tính ăn kiềm có trong xi măng, giúp sơn phủ bám dính tốt, giữ màu lâu dài và chống được các tác nhân gây hại từ thời tiết gây phai màu, nhòe màu,....

Sơn lót chống kiềm sẽ bảo vệ các công trình nhà ở, chung cư, nhà hàng, trung tâm thương mại,...khỏi tác động của môi trường. Các công trình không bị ố vàng, nấm mốc, phai màu,…giúp lớp sơn phủ được bảo vệ và  bền đẹp theo thời gian.

Hơn nữa, sơn lót chống kiềm giúp lớp sơn phủ có thể bám lâu hơn, tăng độ kết dính giúp sơn không bị bong tróc, muối hóa,...Khi sử dụng sơn lót chống kiềm thì tường sẽ nhanh khô hơn vì thế mà giúp việc thi công nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian. Không chỉ vậy, sơn lót chống kiềm còn có khả năng chống thấm vượt trội giúp các công trình tránh được tình trạng tường thấm nước, mốc, phai màu,...

Nhờ có những lớp sơn lót chống kiềm mà các công trình được kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm được tối đa chi phí cho chủ nhân ngôi nhà, chủ đầu tư công trình. Loại sơn này đặc biệt phù hợp với những nơi như nhà tắm, nhà bếp, nhà vệ sinh,...có độ ẩm cao dễ bị nấm mốc, ẩm ướt, rong rêu.

Có thể thấy sơn lót chống kiềm có rất nhiều công dụng tốt mà hiếm có loại sơn lót nào có thể thay thế được do đó muốn công trình được bền, đẹp theo thời gian thì nên đầu từ hộp sơn lót chống kiềm nhé.

Khi không sử dụng lớp sơn lót chông kiềm thì ngôi nhà của bạn sẽ phải gặp nhũng nguy cơ như thấm nước, nấm mốc, rong rêu mọc bám trên tường, ngôi nhà nhanh xuống cấp khiến mất thẩm mỹ của ngôi nhà và còn khiến chúng ta tốn kém chi phí để nâng cấp, sửa chữa ngôi nhà mà nhiều khi chiu phí của nó lại rất cao.

Không có lớp sơn lót chống kiềm thì kết cấu bên trong của tường dễ bị hư hỏng, phá hủy, tuổi thọ của công trình xây dựng bị giảm đi rất nhiều. Hơn nữa, nếu không sử dụng lớp sơn lót chống kiềm thì chúng ta thường phải phủ rất nhiều lớp sơn như vậy sẽ rất tốn kém mà còn khiến màu sơn phủ lên không đẹp. Chọn sơn lót chống kiềm là giải pháp hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét