Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Mua sơn Epoxy ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, sơn epoxy là một trong những sản phẩm sơn được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Nhiều khách hàng khi đến các cửa hàng đại lý mua hàng khi được đưa bảng giá đều có chung câu hỏi liệu bảng giá này đã có chiết khấu hay chưa? Được chiết khấu bao nhiêu phần trăm? Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về chiết khấu sơn epoxy.

Chiết khấu được coi là khoản khấu trừ mà các đại lý bớt cho người mua. Đại lý ở các cấp khác nhau sẽ có các mức chiết khấu khác nhau, và đối với khách bán lẻ cũng sẽ có mức chiết khấu khác nhau nên nếu bạn có nhu cầu mua với số lượng lớn thì nên mua ở các đại lý cấp 1, cấp 2 để có mức chiết khấu cao. Nhiều người thường cho rằng sản phẩm được khuyến mãi nhiều thì hàng kém chất lượng nhưng điều này hoàn toàn không đúng. Mức chiết khấu chỉ phản ánh mức lợi nhuận mà đại lý có được chứ không phản ánh chất lượng sản phẩm nên bạn cần chú ý điều này.



Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sơn epoxy, bạn không nên chỉ quan tâm đến việc loại sơn này được chiết khấu bao nhiêu mà nên quan tâm nhiều yếu tố khác nữa để có được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Nhiều khách hàng chỉ quan tâm đến mức giá cuối họ phải trả, trong khi có những người lại chỉ quan tâm đến mức chiết khấu sản phẩm cao hay không làm yếu tố quyết định việc mua hàng của họ. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua sản phẩm thì việc các đại lý đội giá so với quy định là điều khó tránh khỏi. Nhiều đại lý chiết khấu 30% nhưng trên bảng giá thì nâng 20% so với quy định. Như vậy khách hàng cũng không thể mua được sản phẩm với mức giá rẻ như vẫn tưởng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán sơn epoxy nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về thông tin sản phẩm, thông tin về các đại lý cung cấp sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sơn với số lượng lớn thì nên tìm hiểu và mua tại những đại lý lớn để được mức chiết khấu sơn epoxy ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét