Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Định mức sơn Jotun thế nào là hợp lý

Việc sơn nhà được xem là một công việc quan trọng nhằm giúp ngôi nhà được hoàn thiện với đúng vẻ đẹp mà gia chủ mong muốn. Tuy nhiên, nếu như bạn từng tìm hiểu thì cũng biết rằng tuy sơn mang lại rất nhiều lợi ích, nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ mang đến tác hại khôn lường, thậm chí nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy nên, biết được định mức sơn Jotun sẽ giúp bạn có được cơ sở chính xác để tính toán lượng sơn mà mình sẽ sử dụng.

Vì sơn dù sao vẫn là hóa chất độc hại, nên việc sử dụng cần phải hết sức cẩn thận chứ không thể nào sử dụng một cách tùy tiện được. Dù cho là thành phần đó có an toàn với sức khỏe chứ không gây nghiêm trọng, vì hiện nay trên thị trường có một số loại sơn được sản xuất với nguyên liệu thành phần có trong thiên nhiên nhiều hơn là hóa học, nên khách hàng cứ nghĩ rằng nó an toàn tuyệt đối. Chỉ cần quý vị ghi nhớ rõ ràng một điều, không nên sử dụng sơn nhà một cách tùy tiện theo ý muốn của bản thân.

Thực ra, dù với hãng sơn nào, trước khi tung sản phẩm ấy ra thị trường, chắc chắn sẽ có cả đội ngũ chuyên gia thẩm định mức độ an toàn của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Hàm lượng ra sao, cách sơn thế nào luôn phải được thông báo một cách chi tiết đến với quý khách hàng sử dụng chứ không thể bị tuyên bố một cách cẩu thả.

Với định mức sơn Jotun, tùy theo từng dòng sơn sẽ có những mức quy định cụ thể. Hầu hết các loại sơn nhà, sơn tường sẽ được đóng thùng với quy cách 18- 20 lít/ thùng, còn sơn che phủ sẽ đóng với quy cách hộp nhỏ. Với dòng sơn nhà, sơn lót, quý khách nên lưu ý sử dụng khoảng từ 9,5m2- 11,5m2/ lít sơn, còn với sơn che phủ chỉ nên sử dụng từ 4,7m2- 5,9m2/ lít sơn.

Định mức sơn Jotun trên hoàn toàn được công bố sau khi nghiên cứu chi tiết tác dụng của sơn đến với sức khỏe của con người. Nên khi khách hàng sử dụng và tuân theo điều này nghiêm túc, sự cố chắc chắn sẽ không xảy ra. Trường hợp không tuân thủ theo, chúng tôi nghĩ rằng đây là điều khó có thể đoán trước và kết quả đến với khách hàng sẽ diễn ra theo nhiều chiều hướng khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét